ดูคนอวดผี 4 กรกฎาคม 2555 ย้อนหลัง

{[['']]}



คนอวดผี เป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ เกี่ยวกับความเชื่อเหนือธรรมชาติและวิญญาณและเรื่องราวชีวิตหลังความตาย ออกอากาศในวันพุธ เวลา 22.35 – 00.20 น.ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกวันพุธที่ 4 มกราคม 2555 จะรีรันอีกครั้งหนึ่งทางช่อง TGN ทุกวันจันทร์ เวลา 16.10-17.40 น. คนอวดผี ช่อง 5
แค่เพียงเดินเข้ามาในสตูดิโอที่ทำการอัด รายการคนอวดผี ก็ถึงกับเอ่ยปากว่า ?ตนเองเห็นเหมือนวิญญาณนุ่งกระโจงสีแดง ไม่ใส่เสื้อด้านบน ปรากฎอยู่ในสตูดิโอ? ?งานนี้ทำเอาทีมงานรายการคนอวดผีในวันนั้นถึงกับตกใจและอึ้งไปกับสัมผัส พิเศษของ ริว ที่สัมผัสได้
เพราะในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ถ่ายภาพของตัวเอง แต่กลับมีสิ่งแปลกปลอมเกิดอยู่ในภาพเมื่อนำภาพมาดู โดยสิ่งที่เห็นในภาพถ่ายนอกจากเจ้าของภาพนั้น คือ ร่างผู้ชายสูงอายุนุ่งโจงกระเบนสีแดง จากการสันนิษฐาน ?ผู้ชายในภาพอาจเป็นวิญญาณที่ติดตามมากับต้นตะเคียนที่ครอบครัวนี้นำมาสร้าง บ้านที่พักอาศัยอยู่ในปัจจุบัน ?ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดตรงกับที่ ริว จิตสัมผัส สามารถเห็นและสื่อสารได้ในช่วงของก่อนหน้าของการอัดรายการในเทปนั้นอย่างพอ ดิบพอดี….. มาติดตามกันว่าบทสรุปของวิญญาณชายนุ่งโจงแดงจะมาจากไหน?? และจะเป็นวิญญาณเดียวกันกับที่ทั้ง ริว เห็น และที่ปรากฎอยู่ในภาพถ่ายหรือไม่??
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ