อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 1 พ.ค.55

{[['']]}
อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 1 พ.ค.55
“คนอะไรน่าไม่อาย ใครเขาจะให้เธอ” ยงนังประจาน ชองยีก็ผสมโรงอีกคน “โคอุนซอง ไม่ต้องมาแกล้งเป็นคนดีหรอกน่ะ”
ทั้งสามคนออกปากไล่อุนซอง แต่อุนซองยังไม่ละความพยายาม “ให้ฉันเขียนมั้ยว่าไม่รับมรดก ฉันตกลงกับคุณย่าแล้ว”

“โอ๊ย...ความดันสูง ฉันจะเป็นลม เธอคิดจะฮุบสมบัติ แล้วจะฆ่าฉันให้ตายด้วยใช่มั้ย” ยงนังบ่น

ยูฮังทนไม่ได้ดึงแขนอุนซอง “พอกันที...ไป” ว่าแล้วก็พาอุนซองออกไปจากห้องทันที

“จะบ้ารึ ทำไมทำโง่ ๆ แบบนี้ นึกรึจะมีใครเชื่อเธอ” ยูฮังต่อว่า

“ให้ทำยังไง ฉันจะบ้าอยู่แล้ว ฉันไม่ได้ทำ ไม่ทันอธิบายให้คุณย่าเข้าใจ ถ้าคุณย่าตายไปก่อน จะทำยังไง” อุนซองร้อนรน


“อย่าปากเสีย เธอว่าใครตาย คุณย่าเป็นคนเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้”

“ทุกคนพูดแบบนั้น ฉันก็ใจเสียสิ คุณย่าให้ความจริงใจกับฉัน นี่รึสิ่งตอบแทน ฉันไม่ได้ทำ อย่างน้อยควรให้ท่านรู้” อุนซองต้องการเคลียร์ตัวเองกับจังซุกจา

“ตอนนี้เธอกับฉัน ทำอะไรไม่ได้ ไม่ว่าคุณย่าฟื้น...หรือว่าตาย...ขึ้นอยู่กับคุณย่า เธอไม่ต้องมา ฉันทุกข์เรื่องคุณย่าพอแล้ว อย่าทำให้ฉัน รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทำอะไรเพื่อเธอไม่ได้” ยูฮังพูดอย่างอัดอั้น

แม้จะถูกกีดกันไม่ให้เข้าพบจังซุกจา แต่อุนซองก็ไม่ละความพยายาม รออยู่ที่สวนในโรงพยาบาลจนถึงค่ำ ซึงมีมาเยี่ยมจังซุกจาเห็นอุนซองเข้าก็เข้ามาเย้ยหยัน

“มาเยี่ยมคุณย่ารึ ไม่ได้เจอสิ กลับไปเถอะน่ะ อาการคุณย่าเป็นยังไง ฉันจะโทรฯ บอก ไม่ใช่...ฉันต้องนอนเฝ้าที่นี่ พรุ่งนี้เช้า ฉันจะโทรฯบอกอาการ”

“เธอมีสิทธิอะไรมาเรียกฉันกลับ” อุนซองมองหน้าซึงมีเอาเรื่อง

“เธอรออยู่นี่ ลำบากเปล่า ๆ คนอื่นพลอยไม่สบายใจ ทำเอาบริษัทวุ่นวาย ยังจะตื๊ออยู่อีกทำไม”

“ไม่ ฉันเพียงอยากเห็นคุณย่า อยากเห็นหน้าคุณย่าเท่านั้นเอง”

“ต่อให้เธอพยายาม ในสายตาคนอื่น เธอแค่อยากเห็นคุณย่าตาย”

“ไม่ใช่ทุกคนคิดแบบนั้นหรอก มีคนนึงที่เชื่อฉัน”

“เธอรู้จักคุณย่า ลึกซึ้งสักแค่ไหนเชียว” ซึงมีเย้ยอีก

“ลึกซึ้งไม่ใช่อยู่ที่รู้จักนาน เธอ... กับแม่เธอเป็นบทพิสูจน์แล้ว”

คำพูดของอุนซองทำให้ซึงมีหน้าม้านด้วยความละอาย “เฮ้อ...เลิกพูด ฉันไปนะ”

ซึงมีเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยของจังซุกจา ยงนังบอกยูฮังไม่อยู่กลับไปนอนที่บ้าน พร้อมกับเล่าเรื่องที่จะยื่นคัดค้านพินัยกรรมแต่ยูฮังไม่เห็นด้วย ทำให้ซึงมีรู้สึกหวั่นใจมาก แต่ไม่นาน ยูฮังก็มาที่โรงพยาบาลทำให้ยงนังแปลกใจเพราะต้องเป็นเวรเธอเฝ้าจังซุกจา

“ลูกฮัง ลูกมาทำไมอีกล่ะ”

“คืนนี้ผมจะอยู่เฝ้า แม่กลับบ้านเถอะ”

“ลูกจะอยู่เฝ้าอีกรึ”

“ซึงมีกลับไปพร้อมแม่ฉัน ฉันอยากอยู่กับคุณย่าสองคน” ยูฮังบอกเสียงเรียบ ๆ ทำให้ซึงมีรู้สึกแปลกใจกับท่าทางของยูฮัง

หลังจากส่งยงนังและซึงมีกลับไปแล้ว ยูฮังก็เดินไปที่สวน เห็นอุนซองนั่งเหม่ออยู่ก็เดินเข้าไปหาด้วยสีหน้าเครียด ๆ อุนซองมองหน้าคิดว่ายูฮังไม่พอใจตนเอง

“นี่โรงพยาบาลของนายรึ”

ยูฮังมองหน้าไม่ยิ้มเลย แต่ก็เอ่ยขึ้น

“เข้าไป เยี่ยมคุณย่า” ที่แท้ยูฮังมาเฝ้าจังซุกจาเพราะต้องการเปิดโอกาสให้อุนซองได้เข้าไปพบและพูดคุยกับจังซุกจาในสิ่งที่ยังค้างคาใจ

ยูฮังพาอุนซองเข้ามาในห้องผู้ป่วย จังซุกจานอนไม่ได้สติอยู่บนเตียง อุนซองมองแล้วน้ำตาไหล

“คุณย่า อุนซองเองค่ะ หนูมาเพราะมีเรื่องคุยกับคุณย่า แท้จริงหนูไม่เป็นอย่างที่คุณย่าคิด หนูไม่เคยเห็นคุณย่ามาก่อน ถึงแม้เคยได้ยินเขาเรียกพี่ยูฮังบ่อย ๆ แต่ไม่รู้ชื่อแซ่ ไม่รู้ครอบครัวเป็นยังไง ความสัมพันธ์ ซึงมีกับหนูไม่ดีนักหรอก...คุณย่า คุณย่าตายไม่ได้นะคะ แม้ต้องจากไป อย่าเข้าใจหนูผิดนะคะคุณย่า เพราะจะทำให้คุณย่าไม่สบายใจ...ฮือ ๆ...คุณย่า หนูดีใจ ที่ได้รู้จักคุณย่า หนูเคยว้าเหว่ คุณย่าให้ความอบอุ่น หนูไม่เหงาแล้ว หนูไม่ทุกข์ใจอีกแล้ว...ฮือ ๆ...” อุนซองร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น

อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 1 พ.ค.55
มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ออกอากาศ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.45 - 19.30 น.
นำแสดงโดย
Lee Seung Ki รับบทเป็น Sun Woo Hwan (ซึงวูฮวาน) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Han Hyo Joo รับบทเป็น Go Eun Sung (โกะอึนซอง) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Bae Soo Bin รับบทเป็น Park Jun Se (ปาร์คจุงเซ) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Moon Chae Won รับบทเป็น Yoo Sung Mi (ยูซึงมี) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
ที่มาเดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ