“อ๋อม”จับคู่“เชอรี่”หวานกุ๊กกิ๊ก รักใสๆ รับเดือนแห่งความรัก - โหมโรง

{[['']]}
“อ๋อม”จับคู่“เชอรี่”หวานกุ๊กกิ๊ก รักใสๆ รับเดือนแห่งความรัก - โหมโรง
เตรียมส่งละครแนวโรแมนติก เบาสมอง กุ๊กกิ๊ก มาเอาใจแฟนละครระลอกใหม่เรื่อง “รักออกอากาศ” ที่เตรียมลงจอประเดิมเดือนแห่งความรักซะด้วยเลย ซึ่งเป็นผลงานของ ค่ายหนุก-หนาน เป็นการจับคู่ครั้งแรกของพระ-นางคู่ฮอต อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่กระโดดจากเดิมเคยเล่น ช่อง 7 สี มาประกบนางเอกช่อง 3 อย่าง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ

“รักออกอากาศ” เรื่องราวของหนุ่มไฮโซสุดหรู ต้องจับพลัดจับผลูออกรายการเรียลิตี้ไฮโซบ้านเฮา โดยไม่ได้ตั้งใจ ความโกลาหลวุ่นวายจึงเกิดขึ้นไปพร้อม ๆ กับเรื่องวุ่น ๆ ของ
หัวใจ


เรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ อาณาจินต์ ซึ่งเป็นเจ้าของบทประพันธ์ รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ณ สราญ กำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาเพิ่มสีสันอีกเพียบ อาทิ พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์, แมทธิว ฉันทวนิช, อัศนัย เทียนทอง, นาตาลี เจียรวนนท์, นภัสสร ช่วยเกิด เป็นต้น คราวนี้ต้องมาฟังคำบอกเล่าของพระ-นางในเรื่องกันบ้าง เริ่มจาก หนุ่มอ๋อม ที่พูดถึงบทบาทในละครให้ฟังว่า “เรื่องนี้บุคลิกผมตอนแรกจะเป็นหนุ่มไฮโซ หยิ่ง ๆ เจ้าสำอาง ใช้เงินแก้ปัญหา ชอบเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ใคร แต่พอไปอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จะคนละเรื่องเลยครับ จากที่แต่งตัวหรู ๆ ก็ต้องแบบไปใส่เสื้อม่อฮ่อม ใส่เสื้อยืด บางครั้งก็ถอดเสื้อทำงาน เลี้ยงหมูปลูกชา เป็นชาวไร่ จะค่อนข้างปอน ๆ ทั้งเรื่องเลย ตัวละครก็แบบจะพัฒนาการจากคนที่ไม่รู้เรื่องไร่ เรื่องการใช้ชีวิตของคนต่างจังหวัด ก็ค่อย ๆ เรียนรู้ไปกับตัวละครเจ้าคุณ เสน่ห์ของเรื่องนี้ผมว่าอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติ ความใสซื่อของคนต่างจังหวัด การรู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดูละครเรื่องนี้แล้วผมคิดว่าได้ทั้งแง่คิดดี ๆ แล้ว ก็ได้รอยยิ้มจากเรื่องราวในละครนะครับ”

เช่นเดียวกับ สาวเชอรี่ ที่หลงรักชีวิตความเป็นอยู่ของสาวบ้านไร่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “เล่นเรื่องนี้ชอบบุคลิกของสมใจในเรื่องเลยค่ะ เป็นสาวเหนือที่จิตใจดี ห้าว ๆ แมน ๆ แกร่ง อึด ทำงานจริงจัง มีความจริงใจด้วย เป็นลักษณะของสาวบ้านนอกที่มีความเป็นธรรมชาติ ตรงไปตรงมา โผงผางบ้าง แต่มองโลกในแง่ดี ใครเอาเปรียบก็ด่าทันที ไม่สนว่าเป็นใคร นาน ๆ ครั้งจะได้เล่นละครรักใส ๆ ไปถ่ายทำที่เชียงรายถ่ายทำต่างจังหวัดวิวสวย ๆกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ทั้งทำไร่ชา ขี่จักรยาน ขี่มอเตอร์ไซค์ ร้องเพลงเล่นกีตาร์ในละคร ขี่ช้าง อะไรต่าง ๆ เป็นอะไรที่สนุก คนดูก็เหมือนกันค่ะ เชอรี่คิดว่าน่าจะชอบละคร บรรยากาศแบบนี้ ดูไปยิ้มไป มีความสุขค่ะ อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ”

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำในเรื่อง ก็สนุกสนานไม่แพ้เรื่องราวชุลมุนที่เกิดขึ้น แถมยังต้องสมบุกสมบันอย่างมาก เพราะโลเกชั่นส่วนใหญ่ต้องไปถ่ายทำต่างจังหวัดแทบจะตลอดทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ อาทิ ไปเปิดวิวที่ไร่ชาฉุยฟง จ.เชียงราย สถานที่ถ่ายทำที่นั่นสวยงามมาก แล้วก็ไปถ่ายที่น้ำตกเอราวัณ, น้ำตกศิริพลบ, โรงเรียนนายร้อยจปร. จ.นครนายก, ปางช้างไทรโยค จ.กาญจนบุรี, เขาเขียว จ.ชลบุรี และอีกหลาย ๆ ที่ ในอีกหลายจังหวัด รวมทั้งแถวลาดหลุมแก้ว เรื่องนี้พระ-นางค่อนข้างจะต้องลุยและอึดพอสมควร เพราะจะทั้งเลอะเทอะ มอมแมม ตกน้ำ ลุยโคลนกันตลอด ยิ่งเวลาถ่ายทำที่ไร่ชาก็เป็นขั้นบันได ขึ้น ๆ ลง ๆ เขาทำเอาเหนื่อยกันถ้วนหน้า แต่ก็ได้ภาพถูกใจผู้กำกับและสวยงามถูกใจแฟนละครแน่นอน โดยเฉพาะสาระในเรื่องน่าจะช่วยกระตุ้นให้ทุกคนเห็นค่าของการใช้ชีวิตพอเพียง ที่กำลังเข้ายุคสมัยนี้อีกด้วย

อย่าพลาดชมละคร “รักออกอากาศ” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้...

..........................................

เรื่องย่อละคร “รักออกอากาศ”

คุณากร หรือ เจ้าคุณ หนุ่มไฮโซลูกชายคนเดียวของตระกูลธนาภิวัตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าดัง ที่นิยมงานปาร์ตี้ หรือไม่ก็ไปงานแฟชั่นการกุศลกับ คุณหญิงรจนาวรรณ คุณหญิงแม่ ความหล่อ รวยครบสูตร ของเจ้าคุณทำให้เป็นที่หมายปองของเซเลบริตี้สาว ๆ โดยเฉพาะ เอมี่ สาวไฮโซที่ตามติดจนใคร ๆ คิดว่าเป็นแฟนเจ้าคุณ เพราะครอบครัวทั้งคู่หวังต่อยอดธุรกิจร่วมกัน แต่เจ้าคุณไม่ชอบเอมี่เลย เธอจึงแอบกิ๊กกับ แมทธิว เพื่อนในกลุ่มลูกเจ้าของบริษัทการสื่อสาร ที่ชอบเป็นคู่แข่งกับเจ้าคุณ จน เจอาร์, ก้องเกียรติ และ กิ่งแก้ว หรือ กิ๋ง ก๊วนไฮโซนิสัยดีเห็นชินตา และ ก้อง-กิ๋ง ได้เปิดบริษัทผลิตรายการทีวี โดยไปเสนอรายการเรียลิตี้กับช่องเคเบิล โดยให้ไฮโซชื่อดังไปอยู่ชนบท เพื่อเรียนรู้ชีวิตแบบพอเพียงเป็นเวลา 1 เดือน และแขกรับเชิญคนแรกก็คือ เจ้าคุณ! แต่ถ้าเจ้าคุณรู้ว่าต้องไปออกรายการเรียลิตี้ รับรองเจ้าคุณต้องไม่ยอมไปแน่ ๆ แมทธิวคิดแผนการท้าทายให้เจ้าคุณไปอยู่ต่างจังหวัด ถ้าเจ้าคุณทำสำเร็จ แมทธิวจะกราบเท้าเจ้าคุณ แต่ถ้าทำไม่สำเร็จเจ้าคุณต้องกราบเท้าเขาเหมือนกัน เจ้าคุณไม่ยอมเสียหน้ารับคำท้าทันที โดยรายการต้องไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านม่วนแต๊ เหนือสุดแดนสยาม ก้องกับกิ๋งส่งเจ้าคุณไปอยู่กับ ลุงกำโป๊ง เพื่อนสนิทของพ่อก้อง และ ไส้อั่ว หลานชายคนเดียวของลุงกำโป๊ง โดยจัดการให้เจ้าคุณเป็นหลานชายอีกคนของลุงกำโป๊งที่สติไม่ค่อยดี เพิ่งออกจากโรงพยาบาลและต้องมาพักฟื้นอยู่กับลุงกำโป๊ง (เรื่องนี้มีแค่ลุงกำโป๊ง ก้อง กิ๋ง เท่านั้นรู้ว่ามีการถ่ายทำรายการ) เจ้าคุณถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ขุนทอง ชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

ทันทีที่เจ้าคุณมาถึงหมู่บ้านม่วนแต๊ก็ถูกวางยาสลบลอกคราบคุณหนูเหลือแต่ตัว พอดีกับที่ สมใจ หรือ ใจ๋ ลูกสาว สมหมาย กับ สมศรี เจ้าของไร่ชาเขียวม่วนใจ๋ที่เกิดมารถเสียแถวนั้น เลยเห็นสภาพเจ้าคุณเปลือยเปล่าปรี่เข้ามาหาก็คิดว่าเป็นพวกโรคจิตชอบโชว์ของลับ เลยตกใจตีเจ้าคุณจนสลบแล้วรีบซ่อมรถขับหนีไปกับ คำปุย เพื่อนซี้เก้งกวาง เพราะที่นี่ไม่มีใครรู้จักคุณหนูเจ้าคุณเลย ด้าน ปลัดจืด ข้าราชการใจซื่อก็แอบชอบสมใจ แต่เธอเห็นเค้าเป็นแค่เพื่อน ทุกครั้งที่ปลัดจืดเห็นสมใจมาหา หวานเจี๊ยบ เพื่อนสนิทอีกคนที่ขายน้ำแข็งใสในเมือง และอาศัยอยู่กับ น้าเครือฟ้า เขามักจะแวะมาหาสาว ๆ ประจำ จนหวานเจี๊ยบรำคาญทะเลาะกับปลัดทุกครั้ง เพียงแค่ 2 วันแรกที่เจ้าคุณใช้ชีวิตเป็นชาวบ้าน เจ้าคุณก็เกือบถอดใจ เพราะรอบตัวไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ ไม่มีเครื่องทำน้ำร้อน ไม่มีแอร์ ไม่มีเตียง ไม่มีทีวี วิทยุ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต แถมที่นี่ยังไม่มีไฟฟ้า แต่ลุงกำโป๊งมีหัวนักประดิษฐ์ จึงทำกังหันลมขึ้นมาเพื่อเป็นพลังงานทดแทน ทำให้ทั้งหมู่บ้านมีไฟฟ้าใช้ และที่นี่ยังเป็นที่เดียวที่มีสัญญาณโทรศัพท์ บ้านลุงกำโป๊งจึงเป็นศูนย์กลางของที่นี่

ด้านก้องกับกิ๋งบอกให้เอมี่พาคุณหญิงแม่ไปวิปัสสนา เพื่อที่จะได้ไม่เห็นเจ้าคุณออกรายการ รายการไฮโซบ้านเฮาออกอากาศแค่ไม่กี่วัน เจ้าคุณกลายเป็นขวัญใจมหาชน ทำให้แมทธิวหัวเสีย แต่ทำอะไรไม่ได้ ระหว่างการถ่ายทำดำเนินไป ความใกล้ชิดของเจ้าคุณกับสมใจ ทำให้คนดูลุ้นอยากให้รักกัน ส่วน ดำเกิง ลูกชายผู้ใหญ่บ้านนักเลงประจำถิ่นก็ไม่ถูกกับเจ้าคุณ เจอกันทีไรต้องมีเรื่องกันทุกครั้ง และทุกครั้งดำเกิงก็จะแพ้เจ้าคุณ แต่ครั้งหนึ่งเจ้าคุณช่วยดำเกิงจากพวกขาใหญ่ในตลาดที่รุมกระทืบ เขาก็ซึ้งน้ำใจยอมยกให้เป็นลูกพี่ เจ้าคุณเริ่มไปทำงานที่ไร่ชาเขียว เลยได้เจอกับ แคบหมู เด็กในบ้านสมใจที่คอยสอนเจ้าคุณให้เก็บใบชา การทำงานในไร่ของเจ้าคุณ ทำให้เจ้าคุณกับสมใจใกล้ชิดกันมากขึ้น สมใจเองก็เริ่มหวั่นไหวกับเจ้าคุณ ปลัดจืดเห็นสมใจอยู่ใกล้เจ้าคุณก็หึง หวานเจี๊ยบก็อดแขวะไม่ได้ว่าเจ้าคุณหล่อกว่ายิ่งทำให้ปลัดจืดหัวเสีย ทะเลาะกับหวานเจี๊ยบจนไม่มองหน้ากัน ร้อนถึงสมใจกับคำปุยต้องช่วยไกล่เกลี่ย

วันหนึ่งสมใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านบ้านของลุงกำโป๊ง แต่เครื่องยนต์เกิดดับ เธอลงมือซ่อมเอง เจ้าคุณมองสมใจด้วยความสนใจและทึ่งในความพยายามของเธอ จึงเข้าไปช่วยเธอซ่อมจนตัวเองเลอะเทอะมอมแมม แถมยังทำให้มอเตอร์ไซค์สมใจพังมากขึ้น แต่สมใจไม่โกรธกลับซึ้งในการช่วยเหลือของเจ้าคุณ เขาจึงเริ่มทำตัวสนิทกับสมใจมากขึ้น โดยให้ดำเกิงเป็นผู้ช่วยในการสืบว่าสมใจชอบอะไร และเข้าทางคำปุย ที่เที่ยวประกาศว่าเจ้าคุณจีบสมใจ ทำให้ ปลัดจืด เซ็ง ส่วน แทใย ลูกสาวเจ้าของร้านเสริมสวยหน้าตาขี้เหร่ที่แอบชอบเจ้าคุณผิดหวัง แต่ แทยอง ก็บิลต์ให้ลูกจับเจ้าคุณมาเป็นผัวให้ได้! งานนี้รักออกอากาศของทั้งคู่จะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนกับที่คนดูตามลุ้นตามเชียร์หรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อ.
ไปรมา
ที่มา เดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ