พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีเซอร์ไพร้ส์ ถ่ายหวิวที่สุดในรอบ 10 ปี

{[['']]}
พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีเซอร์ไพร้ส์ ถ่ายหวิวที่สุดในรอบ 10 ปี
แว่ว ๆ มาว่าซัมเมอร์นี้ นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีเซอร์ไพร้ส์โดยถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้นิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าเซ็กซี่ที่สุดในรอบ 10 ปีที่เคยถ่ายมา ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวพลอยในงานเปิดตัว “รัชดาพลาซ่า” ข้างศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
“ยังบอกไม่ได้ค่ะ แต่เดี๋ยวคงได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ เพราะตอนนี้นิตยสารหลาย ๆ เล่มก็เตรียมเซอร์ไพร้ส์กันสุดฤทธิ์สุดเดช ตอนนี้คงบอกไม่ได้ต้องคอยติดตามกัน


อย่างของพลอยไป
ถ่ายไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ก็สวยงามธรรมชาติ เป็นแฟชั่นใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ใกล้ชิดกับน้ำมากที่สุด” เซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน? “เซ็กซี่บ้างค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นอนาจาร ยังมีเสื้อผ้าอยู่บนตัวทุกชิ้น (หัวเราะ) อาจจะเซ็กซี่นิดนึงโชว์นิดหน่อยเองเดี๋ยวดูก็จะรู้ว่า ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร เอาให้พอดีค่ะ” ได้ยินว่า ‘พลอย’ ชอบมากกับการถ่ายแบบเซตนี้? “ชอบตรงที่ได้ไปเที่ยวสิมิลันมันสวยมาก และยังไม่เคยถ่ายแบบในสถานที่ที่เป็นอุทยานแห่งชาติมาก่อน และหมู่เกาะสิมิลันก็เป็นที่ขึ้นชื่อและเดินทางไปยากมาก การได้มีโอกาสไปเที่ยวก็ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพลอย” ได้ยินว่าเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในรอบ 10 ปีสำหรับพลอย? “ใช่ค่ะ 10 ปีก็เล่มนี้เล่มที่สองเอง ก็ไม่โป๊เลยค่ะ เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ไปทะเลไม่โป๊เลย ใส่เสื้อผ้าคอเต่า แต่ปีนี้ขอเล่มเดียวพอค่ะ ทีละเล่มดีกว่า ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปทีละเล่มพอค่ะ”

ถ่ายแบบครั้งนี้นาวิน ต้าร์ ไปด้วยหรือเปล่า? “ไม่ได้ไปค่ะ มีพลอยไปคนเดียว” นาวิน ต้าร์ว่าอย่างไรบ้าง? “พี่ต้าร์ชอบค่ะเพราะใส่เสื้อคอเต่า (หัวเราะ) พี่ต้าร์บอกเซ็กซี่มากเสื้อคอเต่าตัวนี้” บอกว่าผ่านใช่หรือเปล่าสำหรับแฟชั่นชุดนี้? “น่าจะผ่านค่ะ ถ้าพลอยบอกว่าผ่านทุกอย่างก็น่าจะผ่านค่ะ” จะได้เห็นแฟชั่นชุดนี้เมื่อไหร่? “เดือน มี.ค.นี้ค่ะรับซัมเมอร์ค่ะ ถามว่าจะมีงานถ่ายแบบคู่กับพี่ต้าร์ให้เห็นอีกมั้ย เดี๋ยวถ้ามีก็คงเห็นนั่นแหละ ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังคิด ๆ อยู่เพราะตอนนี้พลอยกับพี่ต้าร์ติดถ่ายละครอยู่ หาเวลามาตรงกันค่อนข้างยากมาก รอดูค่ะถ้าแชร์คิวได้ก็คงได้เห็นกันค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ