“นุสบา” ดี๊ด๊าย้อนวัยใสเป็น “สาว16” ปิ๊งรัก “กบ” เปิดฉาก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”

{[['']]}
“นุสบา” ดี๊ด๊าย้อนวัยใสเป็น “สาว16” ปิ๊งรัก “กบ” เปิดฉาก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”
พี่ปุ๊ยนะพี่ปุ๊ย ทำไมต้องให้กระชากวัยขนาดนี้
ข่าวละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน

“นุสบา” ดี๊ด๊าย้อนวัยใสเป็น “สาว16”
ปิ๊งรัก “กบ” เปิดฉาก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”

นาน...น้าน จะได้เห็นคุณแม่ยังสาว นุสบา ปุณณกันต์ กลับมาเล่นละครอีกครั้งก็ต้องมีอะไรเซอร์ไพร์สคนดูกันหน่อย โดยเฉพาะในละครดราม่าสุดเข้มข้น “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”
ทางช่อง 5 ที่จัดเต็มให้ นุสบา ย้อนวัยเป็นสาว 16 พบรักกับ กบ-ทรงสิทธิ์ งานนี้ทั้งคู่จะเขินขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉากที่ ดารากานต์ (นุสบา) สาวน้อยวัย16 ปี แอบหนีพ่อแม่มาเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ขณะที่เธอแอบมาเดินเล่นคนเดียว ดารากานต์ก็พลาดท่าสะดุดหินจนขาแพลง โชคดีเจอ ปีเตอร์ โจว(กบ-ทรงสิทธิ์) นักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์มาช่วยไว้ ทั้งคู่เลยตกหลุมรักกัน
ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย(ผอูน จันทรศิริ) ยกกองไปถ่ายทำที่ ชายหาดหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากจับนุสบาและกบมาแต่งตัวย้อนวัยเสร็จ ทั้งคู่ก็ไม่รอช้ารีบพุ่งไปถามผกก. ก่อนเข้าฉากทันทีว่า “แต่งแบบนี้รอดมั้ยพี่ปุ๊ย” นอกจากจะได้รับคำยืนยันจากผกก.แล้ว ทีมงานทุกคนในกองยังลงความเห็นว่านุสบา, กบเอาตัวรอดได้สบาย โดยเฉพาะนุสบาแค่ถักเปียใส่ขาสั้นก็แบ๊วแล้ว หลังจากฟังคอมเม้นต์จากทุกคนแล้ว นุสบา, กบก็อุ่นใจขึ้นมาหน่อย ผกก. ไม่รอช้าเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวแอ๊บแบ๊วทันที จากนั้นก็เปิดฉากถ่ายจริง เริ่มที่ นุสบาเดินถ่ายรูปเล่นอย่างสนุกสนาน แต่จู่ๆ ก็พลาดท่าสะดุดหินล้มเข้าอย่างจัง ทำเอาขาแพลงจนนุสลุกขึ้นเดินไม่ไหว กบผ่านมาเห็นเข้าถึงกลับตกหลุมรักในความงามของนุสทันที เลยรีบพุ่งเข้าไปช่วย แต่ด้วยความที่นุสยังเป็นสาวใสซื่อบริสุทธิ์ไม่เคยถูกชายใดจับเนื้อต้องตัว มาก่อน พอกบเข้าไปโอบเอวจะช่วยพยุงขึ้นมา ทำเอานุสบาถึงกับตกใจสุดขีดรีบดีดตัวออกห่างกบทันที ทำให้กบถึงกับขำท่าทาง ไร้เดียงสาของนุสบา กบเลยนึกสนุกแกล้งนุสบาด้วยการแชะรูปคู่กันไว้ นุสบาที่กำลังเขินอายอยู่เลยต้องปล่อยเลยตามเลย งานนี้นุสบา,กบโชว์มืออาชีพเล่นกันแบบเทคเดียวผ่าน แต่ระหว่างเช็คเทปจู่ๆ กบก็พูดขึ้นอีกว่า “แหม..ถ้าเป็นสมัยก่อนเล่นฉากแบบนี้ลื่นกว่านี้เยอะ” ทำเอาฮาครืนกันทั้งกอง
ด้าน นุสบาที่เว้นวรรคพักละครไปเกือบ 2 ปี ล่าสุดคุณแม่ยังสาว กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
“ได้กลับมาเล่นละครของเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ดีใจมาก แรกๆ ที่เข้าฉากก็มีเคอะเขินบ้างเพราะเราก็ห่างละครไปนาน ก่อนมาเข้าฉากก็เลยต้องมีการเตรียมตัวทำการบ้านมาเยอะๆ พยายามทำความเข้าใจกับคาแรคเตอร์ตามอย่างที่เราคิด แล้วพอเข้าฉากจริงก็ค่อยมาปรับจูนกับ พี่ปุ๊ย-ผอูน ผู้กำกับกันอีกที ช่วงแรกๆ ค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน เพราะเราต้องย้อนวัยเป็นสาวน้อยอายุ 16 ถือว่ายากเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เราก็อยากจะให้ดูสมจริงสมวัย ก็เช็คกับทีมงานว่าโอเคมั้ย เพราะไม่อยากให้คนดูเห็นแล้วขำ แต่โชคดีที่เราก็ดูแลตัวเองอยู่แล้วระดับนึง เลยไม่กังวลเท่าไหร่ แต่ที่หนักใจคือเรื่องของการแสดงที่ต้องย้อนวัยนี้แหละ ก็พยายามนึกภาพตัวเองตอนเล่นละครใหม่ๆ ว่าตอนนั้นเล่นออกมายังไง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของโทนเสียงที่ต้องปรับให้แบ๊วๆ ไม่เข้ม ทำหน้าตาใสซื่อหน่อย อันนี้คือจุดที่นุสต้องทำการบ้านเยอะกว่าส่วนอื่นๆ ในช่วงเปิดเรื่อง พอช่วงหลังๆ ก็เล่นไปตามบทบาทไม่มีอะไร เศร้าโศกเสียใจไปตามบท แต่ที่ดีใจที่สุดต้องบอกว่าได้กลับมาเล่นกับอาตู่-นพพลอีกครั้ง พี่ตู่เป็นนักแสดงที่เราชื่นชมมานานแล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันพี่ตู่เค้าเป็นคนที่เล่นละครเก่งก็ช่วยส่งอารมณ์ให้เรา ได้เข้าถึงบทบาทมากๆ ซึ่งเราก็ต้องพยายามทำได้เท่ากับที่พี่ตู่ส่งมาด้วยเหมือนกันค่ะ”

ติดตามชมคุณแม่ยังสาว นุสบา ปุณณกันต์ ย้อนวัยได้ในละคร “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

555 สาว 16 นะคะ นะคระ ในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
รอดแน่นะพี่กบ ในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
เอาน่ะนุส พี่ปุ๊ยแกบอกรอด...ก็รอดดิในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
นุสบา ในบท "ดารากานต์" แม่ลูกสองผู้จมจ่อมอยู่กับความผิดพลาด ต้องเอาลูกชายไปทิ้ง เมื่อวัยสาวในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
หลัง คลอดลูก และเอาไปทิ้งที่ศาลเจ้า ดารากานต์ก็ถูกพ่อแม่จับแต่งงานกับนายหัวบัญชา (นพพล) มีลูกชายหนึ่งคนคือ ดิน หรือ เกียรติบดินทร์ (ไมค์-พิรัชต์)ในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
ปีเตอร์ โจว (กบ ทรงสิทธิ์) หนุ่มชาวสิงคโปร์ รักแรกของดารากานต์ (นุสบา)ในละคร ลิขิตฟ้า ชะตาดิน
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ