รุมจวกโฆษณาลูกอมฉาวของสาวเกิร์ลกรุ๊ปดัง

{[['']]}
ภาพจากสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของสมาชิกนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น “AKB48” กำลังถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักว่า ส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมรักร่วมเพศ

วันนี้ (20 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ว่า ภาพจากสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของสมาชิกนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น “AKB48” ขณะกำลังส่งลูกอมจากปากต่อปากให้กัน กำลังถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักว่า ส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมรักร่วมเพศ

ภาพจากโฆษณาดังกล่าวซึ่งออกอากาศทางโทรทัศน์ไปเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาเป็นภาพหญิงสาวสวมเครื่องแบบนักเรียนและมีอายุราว 20 ปี แสดงความสนิทสนมกันอย่างลึกซึ้งด้วยการมอบลูกอมให้กัน จากปากต่อปาก และภาพนั้นแสดงให้เห็นว่าริมฝีปากของทั้งคู่ขณะอมลูกอมให้กันนั้นใกล้ชิดกันมาก

คณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานสื่อโฆษณาแถลงว่า เสียงส่วนใหญ่ของบริษัทธุรกิจการค้า 116 บริษัทนั้น มีการร้องเรียนกลับมาเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา โดยแสดงความวิตกต่อพฤติกรรมของคนหนุ่มสาวที่มีต่อสื่อโฆษณาดังกล่าว ซึ่งเสียงร้องเรียนรายหนึ่งระบุว่า โฆษณาชิ้นนี้อาจส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมรักร่วมเพซ แล้วยังอาจเกิดติดเชื้อในช่องปากได้

ผู้สื่อข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ไม่อยากเห็นโฆษณาแบบนี้ รวมไปถึงมิวสิควิดีโอของนักร้องสาววงนี้ ซึ่งบางครั้งก็อยู่ในชุดชั้นใน กอดกัน อะไรทำนองนั้น ถือว่าน่ารังเกียจ

AKB48 ถือว่าเป็นหนึ่งในนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอีกวงหนึ่งของโลก เฉพาะปีที่แล้วมีรายได้จากการจำหน่ายซีดีและดีวีดีมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,000 ล้านบาท กลายเป็นปรากฏการณ์ของการคลั่งไคล้นักร้องสาวในประเทศญี่ปุ่นและบางพื้นที่ของเอเชีย ทั้งวงมีนักร้องนักแสดงรวม 90 คน อายุตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัย 25 ปี

ด้านโฆษกของบริษัท อูฮะ มิกะกูโตะ จำกัด ผู้ผลิตลูกอม ผลิตภัณฑ์ในโฆษณาชิ้นนี้กล่าวว่า ปฏิกิริยาตอบรับต่อสื่อโฆษณาตัวนี้ซึ่งออกอากาศไปได้ 10 วัน ถึงวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แต่คนส่วนใหญ่ก็ชอบ และผลสำรวจยังระบุว่า เป็นโฆษณายอดนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 4 ขณะออกอากาศ
source: dailynews.co.th
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ