ละครซีรีย์เกาหลีเรื่องThe Moon that Embraces "เอ็มบีซี" หวังปั้นโกอินเตอร์ ดังเปรี้ยงเทียบเท่า "แด จังกึม"

{[['']]}
ละครซีรีย์เกาหลีเรื่องThe Moon that Embraces "เอ็มบีซี" หวังปั้นโกอินเตอร์ ดังเปรี้ยงเทียบเท่า "แด จังกึม"
ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของสถานีเอ็มบีซี เล็งส่ง "The Moon That Embraces the Sun" เป็นสินค้าส่งออก หลังจากที่พบว่าละครเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมหลังจากที่ออนแอร์ไป เพียงแค่ตอนแรก

ทั้งนี้ ข่าวแจ้งว่า ทางผู้บริหารของเอ็มบีซี คาดหวังว่าละครเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายเช่นเดียวกับที่เกิดมา แล้วกับ "ซอนต๊อก มหาราชินีสามแผ่นดิน" (Queen Seon Duk) , "จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์" (Jumong) และ "Jjak Pae" (หรือ The Duo หรือ The Mate) ซึ่งทั้งหมดนี้มีเรตติ้งผู้ชมในตอนแรกสูงถึง 18% ตามรายงานของ AGB Nielsen มีเดีย รีเสิร์ชชื่อดัง
"The Moon That Embraces the Sun คาดหวังว่าจะทำกำไรสูงถึง 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ต่อประเทศ) ซึ่งทั้ง "ควีนซอนต๊อก" และ "จูมง" เคยทำมาแล้ว" แหล่งข่าวใกล้ชิดที่เอ็มบีซีกล่าว


นอกจากนี้ เพียงแค่อีกห้าเอพิโซดต่อมาก็พบว่าเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเฉลี่ยถึง 30% แม้ว่านี่อาจจะไม่สูงมากนัก แต่ขอให้จับตาเอาไว้ให้ดี เพราะว่าสถานีเอ็มบีซีมีชื่อเสียงมากกับการสร้างภาพยนตร์แนวพีเรียด ไม่ว่าจะเป็น "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" (Jewel in the Palace) ซึ่งเคยสร้างสถิติเฉลี่ยสูงสุดถึง 47%

ด้านตัวแทนของ "The Moon that Embraces the Sun" เปิดเผยผ่าน Sports Korea ว่า ละครเรื่องนี้สร้างมาอย่างดี และมีเรตติ้งผู้ชมสูงสุด ซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำตลาดได้ดีในต่างประเทศ และอาจจะดีกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาด้วย

สำหรับละครเรื่อง "The Moon that Embraces the Sun" คาดกันว่าจะเป็นละครที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่ให้กับวงการเลยทีเดียว โดยที่ "คิม ซู ฮยอน" ผู้ซึ่งรับบทเป็น "พระราชา ลี ฮวอน" โด่งดังมาจากเรื่อง "ดรีม ไฮ" ได้เดินสายโปรโมททั้งสิงค์โปร์และญี่ปุ่น

ขณะที่ "จอง อิล วู" ที่แสดงเป็นบท เจ้าชายยาง มยอง ก็เป็นที่รู้จักจากซิทคอมเรื่อง "Unstoppable Highkick" และละครเรื่อง "My Fair Lady" และที่สำคัญอย่าลืม "ฮัน กาอิน" จากละครเรื่อง "Witch Yoo Hee" (กับดักหัวใจของยัยแม่มด) และ "Bad Guy"

ทั้งนี้ ในส่วนของรายได้ "The Moon that Embraces the Sun" ทำไว้สูงถึงราว 20 ดอลลาร์สหรัฐ และคาดกันว่าจะยังคงไปได้ไกลอีกกว่านี้เมื่อจบละครแล้ว และหากว่าสามารถทำตลาดที่ต่างประเทศได้อีก ก็เชื่อว่าจะไปมากกว่านั้นขึ้นไปอีกเช่นกัน หากคิดคร่าวๆ ว่าสามารถขายได้ 4 ประเทศหลักๆ อาทิ ญี่ปุ่น, สิงค์โปร, ไต้หวัน และเวียดนาม ก็ราวๆ 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งยังไม่นับรวมการจำหน่ายดีวีดี ซาวด์แทร็กประกอบละคร และการตลาดในด้านอื่นๆ อีก เรียกได้ว่าเป็นการสร้างรายได้มหาศาลเลยทีเดียว

ตัวแทนของเอ็มบีซี ยังกล่าวต่อว่า "The Moon that Embraces สร้างมาจากบทที่แข็งแกร่ง พอๆ กับทีมนักแสดง ทีมสรางที่เปี่ยมพรสวรรค์ ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่มันจะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด"
ที่มา http://www.matichon.co.th
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ