"เอเชี่ยนบีชเกมส์" คึกคัก "เจ้าภาพ" จัด "สาวนุ่งบีกินนี่" เต้นโชว์

{[['']]}
“ทีมลูกยางชายหาดสาวไทย” ลิ่วรอบ 16 ทีมศึก "เอเชี่ยนบีชเกมส์" เช่นเดียวกับ “ทีมชาย” ขณะที่ “วู้ดบอล” โอดครวญ “เจ้าภาพ” ส่งแบบสนามช้า ทำเตรียมพร้อมไม่ทัน หวั่น “อินโดนีเซีย” ส่งนักอล์ฟระดับประเทศร่วมแข่งขัน แต่ยังของลุ้นป้องกันแชมป์ ส่วน “แข้งชายหาด” ล้า หลังถึงที่พักช้าเพราะคนขับหลงทาง ชี้สนามแข่งขันทรายไม่แน่น ออกแรงวิ่งเหนื่อยแน่นอน ด้านบรรยากาศสุดคึกคัก "เจ้าภาพ" จัด "สาวหมวยนุ่งบีกินนี่" เต้นโชว์เรียกน้ำลายแฟนกีฬา

เนติ มีโอสถ ผู้สื่อข่าวกีฬาเดลินิวส์ รายงานความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทยชุดทำศึกกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ครั้งที่ 3 ที่เมืองไห่หยาง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่หาดเฟงเซียง มีการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รอบแรก นัดสุดท้าย โดยทีมหญิง ที่คัดอันดับ 1-2 เข้ารอบ ปรากฎว่า กลุ่มเอส จารุณี สารนอก/อุษา เต็นปักษี ชนะ ฉาน เหม่ย เคอะ/หย่ง ฮวง เซียะ(ฮ่องกง) 2-0 เซ็ต 21-10, 21-13, กลุ่มที วรภัสสร รดารงค์/ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี ชนะ กุมารี
ชุนดา คัดห์ก้า/กุมารี นีต้า ชาห์(เนปาล) 2-0 เซ็ต 21-6, 21-4 ทำให้ทีมตบสาวไทยทั้ง 2 ทีมเข้ารอบ 16 ทีมในอันดับ 1 ของกลุ่มแน่นอนแล้ว หลังคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน ส่วนทีมชายที่คัดเฉพาะแชมป์กลุ่มเข้าสู่รอบ 16 ทีม ปรากฎว่า กลุ่มซี ประทีป สุขโต/สิทธิชัย สังขโชติ ชนะ บาฮาเดอร์ ชาห์ บารัต/บาฮาเดอร์ จันดรา คุนวอร์(เนปาล) 2-0 เซ็ต 21-8, 21-8 คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 พร้อมกับเข้าเป็นที่ 1 ของกลุ่มเช่นเดียวกัน ขณะที่บรรยากาศการแข่งขันอื่น ขณะนี้เริ่มคึกคักมากขึ้น ส่วนสภาพอากาศค่อนข้างเย็นสบาย และมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่ไม่ส่งผลต่อการแข่งขันแต่อย่างใด ซึ่งสนามกีฬาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือวอลเลย์บอลชายหาด ที่ชายหาดเฟงเซียง โดยเฉพาะปอมปอมเกิร์ลสาวจีนที่ออกมาเต้นในช่วงพักการแข่งขัน ทำให้เรียกความสนใจของแฟนกีฬาได้เป็นพิเศษ ขณะเดียวกันฝ่ายจัดการแข่งขันได้ขึงรั้วตาข่ายกางรั้วกั้นตลอดแนวชายหาดเพื่อป้องกันการลงไปเล่นน้ำ ส่วน นายปภาวิน อัตถศิลปกิจ ผู้ฝึกสอนทีมวู้ดบอล เผยว่า จากการคว้าทั้ง 4 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งก่อน และตั้งเป้าจะป้องกันแชมป์ให้ได้ทุกเหรียญ แต่ก็มีปัญหาคือจีนเพิ่งจะส่งรูปแบบของสนามก่อนมาแข่งเพียง 2 สัปดาห์ ซึ่งต่างจากหนที่แล้วซึ่งส่งให้ก่อนการแข่งขันถึง 3 เดือน ทำให้นักกีฬาอาจจะมีปัญหาในการเตรียมรับมือกับสนาม และแม้จะดูไม่ยาก แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรแอบแฝงหรือไม่ ประกอบกับจีน และ ไต้หวัน ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญของไทยได้ส่งทีมมาเก็บตัวที่ไห่หยางนานแล้ว ส่วนอินโดนีเซีย ก็ส่งนักกอล์ฟระดับประเทศมาแข่งขันเพื่อลุ้นเหรียญด้วย จึงนับว่าครั้งนี้เป็นงานหนักของทีมวู้ดบอลไทย ด้าน “บังยา” นายกิตติพัฒน์ มีสุวรรณ ผู้จัดการทีม เผยว่า นักเตะไทยมีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง เพราะทันทีที่มาถึงไห่หยางคนขับรถพาหลงทางกว่า 1 ชั่วโมง จึงได้เข้าที่พักช้ากว่าปกติ ส่วนสภาพทรายที่นี่ถือว่าดีที่เมืองไทย แต่ทรายชนิดนี้จะทำให้เหนื่อยง่ายยิ่งขึ้น เพราะความหนาแน่นน้อย และต้องออกแรงวิ่งเยอะขึ้น ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งแรกกว่า 1 ชั่วโมงที่หาดเฟงเซียง ชาห์รัม ดาเนห์ก้า กุนซือชาวชาวอิหร่านของทีม ได้เน้นให้ลูกทีมปรับความคุ้นเคยกับทราย และซ้อมลูกตั้งเตะเพื่อเตรียมลงสนามนัดแรกกับ ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียปีล่าสุดในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ขณะที่ พิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ วันที่ 16 มิ.ย.นี้ ที่เหอฉิง สเตเดี้ยม จะมีการแสดงภายใต้แนวคิด “หาดทราย แสงอาทิตย์ ความกระหายของเกมกีฬา และ ความทันสมัย” นอกจากนี้ยังมีการแสดงท้องถิ่นชื่อ “ไห่หยาง หยางโกว” โดยใช้นักแสดง 1,600 คน และใช้เวลาประมาณ 80 นาที โดยนายจักรินทร์ ขันทอง นักกีฬาวู้ดบอลชายหาด ไทยจะถือธงไตรรงค์นำหน้าทัพนักกีฬาไทยเข้าสู่สนาม เพราะก่อนหน้านี้นำทีมกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญทองในกีฬาเอเชี่ยบีชเกมส์ครั้งที่ 2 ที่โอมาน และยังมีดีกรีเป็นนักกีฬาวู้ดบอลระดับโลกด้วย ที่มา http://www.dailynews.co.th
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ