วิธีดูแลหุ่นให้ฟิตเฟิร์มแบบสบายกระเป๋า

{[['']]}
วิธีดูแลหุ่นให้ฟิตเฟิร์มแบบสบายกระเป๋า
พร้อมทิปส์ครีเอทลุคสวยใสธรรมชาติ เปี่ยมเสน่ห์ เสริมลุคสาวสุขภาพดี
สุดยอดปรารถนาของผู้หญิงคงไม่พ้นการมีหุ่นสวยผิวใส ซึ่งเคล็ดลับง่าย ๆ เพื่อการดูแลรูปร่างให้ดูดี เริ่มต้นที่ “อาหาร” ควรรับประทาน “หลากหลาย” และ “พอเหมาะ” ให้ความ
สำคัญกับผัก และธัญพืช แหล่งอุดมไฟเบอร์ วิตามินบี วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และผิวพรรณดี

ลดอาหารที่มีน้ำตาล และไขมัน ดื่มน้ำให้เพียงพอ ซึ่งน้ำที่มีอุณหภูมิใกล้เคียง หรือ ต่ำกว่าอุณหภูมิร่างการเล็กน้อย เช่น น้ำอุณหภูมิห้อง ร่างกายจะดูดซึมไปใช้ในระบบหมุนเวียนเลือดได้ทันที

หลักสำคัญต่อมา คือ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ (โดยไม่หักโหมเกินไป) เพื่อช่วยเผาผลาญไขมัน และแคลอรี่ อาจเริ่มง่าย ๆ จากการเดิน หรือ ซิทอัพ

เมื่อสร้างความแข็งแรงให้ภายในแล้ว อย่าละเลยที่จะเติมความสง่าให้บุคลิกภายนอกด้วย โดย “ลุคสวยใสธรรมชาติ” เหมาะมากกับช่วงซัมเมอร์ร้อนฉ่า เมคอัพไม่หนา โชว์ความงามในแบบฉบับตัวเอง เคล็ดลับอยู่ที่การเลือกรองพื้นให้เข้ากับผิว ส่วนวิธีเกลี่ยลักษณะเดียวกับการทามอยเจอไรเซอร์บนใบหน้า แล้วเก็บรายละเอียดด้วยแปรงทารองพื้น เติมความอ่อนหวาน และอ่อนวัย ด้วยอายแชโดว์สีพีชนุ่ม ๆ เลือกบรัชออนเฉดสีพีช หรือ ชมพูธรรมชาติ ปัดบริเวณแก้มถึงโหนกแก้ม อาจไล้โซนคาง และหน้าผากเล็กน้อย ช่วยให้สีรองพื้นกลมกลืนกับผิวยิ่งขึ้นด้วย ครบสเต็ปเสริมลุคสาวสุขภาพดี

ทั้งหมดนี้ สามารถสวยง่าย ๆ ได้ที่บ้าน สลิม สเลน เป็นธรรมชาติ เรียบง่าย โก้เก๋ แบบสบายกระเป๋า ลองประยุกต์ใช้กันดู.
ที่มาเดลินิวส์ออนไลน์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ