บำรุงสายตา เมนูรวมพลังเบอร์รี่

{[['']]}
บำรุง สายตา เมนูรวมพลังเบอร์รี่ มุมสุขภาพ สัปดาห์นี้เตรียมเครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงสายตา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่เสมอ กับเมนู “เบอร์รี่ มิกซ์ พาวเวอร์” ที่ประกอบด้วยผลไม้ชื่อเบอร์รี่นานาพันธุ์ ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” นักแสดงหนุ่มหล่อดวงตาเป็นประกายสาธิตไว้ในงาน “Tefal Blendforce Launch Party เผยเครื่องปั่นอัจฉริยะ 6 ใบมีด”

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม “เบอร์รี่ มิกซ์ พาวเวอร์” อุดมด้วย วิตามินเอ วิตามินซี แคลเซียม แม็กนีเซียม โฟเลท กรดไขมันโอเมก้า-3 และใยอาหาร นอกจากบำรุงสายตาแล้ว ยังช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และดีต่อเส้นเลือด



ส่วนผสม เตรียมตามส่วนต่อไปนี้ (สำหรับ 2 แก้ว)

บลูเบอร์รี่ 50 กรัม
สตรอว์เบอร์รี่ 50 กรัม
เชอร์รี่ 50 กรัม
น้ำแครนเบอร์รี่ 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำเชื่อม 2 ช้อนโต๊ะ
โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย
น้ำแข็ง พอประมาณ

วิธีทำ ล้างทำความสะอาดผลเบอร์รี่ทั้งหมด พร้อมเด็ดออกจากขั้วให้เรียบร้อยแล้วพักเอาไว้ จากนั้นเทส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น และปั่นส่วนผสมทั้งหมดจนมีเนื้อละเอียด เทลงในแก้วที่จัดเตรียมไว้ พร้อมตกแต่งด้วยผลเบอร์รี่ตามชอบใจ

ทั้งนี้ หากใช้ส่วนผสมผลเบอร์รี่สด รสชาดจะสดชื่นและให้คุณประโยชน์เต็มที่ แต่เพื่อความสะดวกสามารถปรับใช้เบอร์รี่สำเร็จรูปแช่แข็งได้เช่นกัน

ส่วนเคล็ดลับการเลือกเครื่องปั่นนั้น นอกจากต้องเลือกเครื่องปั่นที่มีความแรงเพื่อให้ส่วนผสมของอาหารนั้นผ่าน ขั้นตอนในการทำไปอย่างรวดเร็ว และไม่ถูกไอความร้อนจากฐานเครื่องปั่นทำลายคุณค่าสารอาหารแล้ว เครื่องปั่นต้องมีใบมีดที่สร้างน้ำวนไซโคลน ให้ส่วนผสมรวมเป็นเนื้อกันได้ดี ปั่นละเอียดได้เร็ว และสามารถกำจัดเศษหลงเหลือเพื่อลดเวลาการล้างทำความสะอาดด้วย.
takecareDD@gmail.com
ที่มาทีมเดลินิวส์ออนไลน์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ