ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ญาญ่า-ณเดชน์) วันที่ 11 กรกฎาคม 2555 ย้อนหลัง

{[['']]}
ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 รายการวาไรตี้ แนว Reality & Variety 4 พิธีกร (หนูแหม่ม-สุริวิภา, กาละแมร์, โก๊ะตี๋ + 1 พิธีกรรับเชิญ เดาไม่ถูกกันเลยจะเกิดอะไรขึ้นใน “ฉันไปค้างคืนกับซุป’ตาร์” ล่าสุด“ป๋อ” จ๋อย “เอ๋” ปรี๊ดแตก! แอบควงสาวไปค้างคืนพระเอกมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ แอบควง แฟนคลับสาวไปค้างคืนสุดหรู บนเกาะภูเก็ต พักห้องคืนละ 3 แสน!! แต่จู่ๆ เมียเลิฟ เอ๋-พรทิพย์ ก็บุกมาฉะถึงขอบเตียง เล่นเอา ป๋อ ช็อกตาตั้ง หนีกระเจิงไม่คิดชีวิต ไม่เท่านั้นยังโดน 4 พิธีกร หนูแหม่ม, โก๊ะตี๋, แมร์, กรรชัย และ แฟนคลับ จัดเต็มท้าแข่งจับ “จั๊กจั่นทะเล” ที่สุดแสนทรหด ล้มลุกคลุกคลานกินน้ำทะเลกันถ้วนหน้า ห้ามพลาด “ฉันไปค้างคืนกับซุป’ตาร์”
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ