อ่านละครย่อเรื่อง ตะวันยอดรัก

{[['']]}
อ่านละครย่อเรื่อง ตะวันยอดรัก

อ่านละครย่อเรื่อง ตะวันยอดรัก

เรื่อย่อละครตะวันยอดรัก

ละครตะวันยอดรักออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 น.
ละครตะวันยอดรัก นำแสดงโดย เฟิสท์ เอกพงศ์, แจ๊คกี้ ชาเคอรีน, นนท์ ชานนท์, เบลล่า ราณี และนักแสดงเรียกเสียงฮามากมาย
ละครตะวันยอดรัก บทละครโดย: ฐา-นวดี สถิตยุทธการ
ละครตะวันยอดรัก อำนวยการผลิตโดย: บริษัท ทีวีซีน จำกัด
ลูกสาวสัปเหร่อสุดเฮี้ยว ต้องมาตามจับผิดคุณครูกำมะลอ เรื่องราวชวนหัวจึงเริ่มขึ้น


ภาคิน นายตำรวจหนุ่ม ที่ถูกส่งมายังหมู่บ้านปล่อยเกาะ พร้อมวิริยา ตำรวจหญิงผู้ช่วย ทั้งสองต้องปลอมตัวเป็นสามีภรรยากัน เพื่อสืบเรื่องเส้นทางการขนสินค้าเถื่อนและค้ามนุษย์ทางทะเลเข้าสู่ประเทศ ไทย

ก่อนได้พบกับตะวันหญิงสาวจอมแก่นที่อยู่ในชุดกระโจมอกเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ด้วยความตกใจตะวันจึงตอนรับแขกที่ไม่ได้รับเชิญด้วยการต่อยเข้าไปที่เบ้าตา ของภาคินหนึ่งหมัด ร้อนถึงสัปเหร่อเติมพ่อของตะวันที่ต้องรีบเข้ามาห้ามและนำตัวภาคินไปรักษา และทำให้ตะวันนั้นไม่ชอบขี้หน้าภาคินมาตั้งแต่นั้น

จนกระทั่งวันหนึ่งตะวันได้เข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงของหมู่บ้าน ระหว่างรอเวลาขึ้นร้องเพลงประกวด ตะวันกลับได้ยินชายลึกลับ 2 คน แอบมาคุยอย่างมีพิรุธกับผู้ใหญ่สมบูรณ์ ผู้ใหญ่บ้านที่ได้ตำแหน่งหน้าที่มาด้วยความมิชอบ จนทั้ง 3 คนรู้ตัวว่าตะวันอาจได้ยินเรื่องที่คุยกัน จึงหาทางจะฆ่าตะวันทิ้ง แต่ภาคินได้เดินผ่านมาเพื่อตามหาตะวันจึงทำให้ชายลึกลับทั้ง 2 คน ไม่สามารถฆ่าตะวันได้เลยทำได้เพียงขังไว้ในห้องน้ำ

ตะวันจึงเข้าใจผิดคิดว่าภาคินเป็นคนแกล้งเธอ ตะวันเลยสรุปเอาเองว่าที่แท้ทั้งคู่คือพวกที่เข้ามาล่อซื้อเด็กสาวไปค้า ประเวณี ภาคินจะทำอย่างไรเมื่อตะวันกำลังเข้าใจผิด และทั้งภาคินและวิริยาจะสามารถเปิดโปงโฉมหน้าขบวนการค้ามนุษย์ได้หรือไม่ ติดตามได้ในละครเรื่อง “ตะวันยอดรัก”
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ