วิธีเลือกต่างหูเข้าอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า

{[['']]}
วิธีเลือกต่างหูเข้าอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า
“ต่างหู” เครื่องประดับชิ้นเด็ด ไม่เพียงช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวของสาว ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเสริมจุดเด่น และพรางจุดด้อยให้กับใบหน้าได้ด้วย
“ต่างหู” เครื่องประดับชิ้นเด็ด ไม่เพียงช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวของสาว ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเสริมจุดเด่น และพรางจุดด้อยให้กับใบหน้าได้ด้วย “Look Like” มีเทคนิคเลือกดีไซน์ต่างหูมาแนะนำ ไว้เป็นไอเดียในการคอมพลีตลุคในวันทำงาน หรือ วันพิเศษ

สำหรับ สาวใบหน้ารูปทรงกลม โดยความกว้าง และความยาวของขอบใบหน้าอาจต่างกันเล็กน้อย แต่ส่วนมากจะใกล้เคียงกัน ควรเลือกต่างหูลักษณะยาวในแนวดิ่ง หรือ ดีไซน์ที่มีความกว้างน้อย แต่เน้นความยาว เช่น รูปหยดน้ำ วงรี สี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือ แบบห้อยระย้าปล่อยยาวประมาณช่วงกราม ช่วยลดความกลม และทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

ส่วน สาวใบหน้ารูปทรงเหลี่ยม ซึ่งมีความกว้างของหน้าผาก โหนกแก้ม และกรามใกล้เคียงกัน โดยลักษณะกรามค่อนข้างเหลี่ยม เหมาะกับต่างหูรูปไข่ ทรงกลม กลมมน ทั้งแบบห่วงโต ๆ หรือ แป้นกลม เสริมลุคให้ดูเปรี้ยวเก๋ไก๋ ช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้า

ขณะที่ สาวใบหน้ารูปหัวใจ หน้าผาก และขมับกว้าง ช่วงคางแคบ ควรเลือกต่างหูลักษณะหยดน้ำ หรือ สามเหลี่ยมตั้ง ช่วยเพิ่มความกว้างให้ใบหน้าส่วนล่าง

ด้าน สาวใบหน้ายาว เหมาะทั้งต่างหูทรงเหลี่ยม ทรงกลม หรือ รูปพัด อาจใส่แบบแป้นติดหู หรือ ห้อยติดติ่งหู โดยเลือกขนาดให้สมดุลกับความกว้างของปลายติ่งหูจะดูสวย ช่วยให้รูปหน้ากว้างขึ้น

ที่สำคัญต่างหูแต่ละดีไซน์ ควรคำนึงถึงสีสันให้เหมาะสมกับโทนเสื้อผ้าด้วย เท่านี้ก็สวยปลอดภัย.

ที่มา เดลินิวส์ออนไลน์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ