กระทิงดุขวิดยักษ์เขียวร่วงทีมแรก

{[['']]}
กระทิงดุจริง!! ไล่ขวิดยักษ์เขียวไส้ทะลัก 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 2 นัด ส่วน ไอร์แลนด์ ร่วงตกรอบเป็นชาติแรกในยูโร2012 รอบสุดท้าย

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย. ในกลุ่ม C คู่ที่ 2 ที่สนามอารีนา กดานส์ค เมืองกดานส์ค ประเทศโปแลนด์ เป็นแมตช์ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน พบกับ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของทั้งคู่ ผลนัดแรก สเปน เสมอ อิตาลี 1-1 มี 1 คะแนน ไอร์แลนด์ แพ้ โครเอเชีย 1-3 ยังไม่มีแต้ม
เกมนี้ สเปน ส่ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยืนหน้าเป้า ดร็อป เชส ฟาเบรกาส เป็นตัวสำรอง ส่วน ไอร์แลนด์ นำทัพโดย ร็อบบี คีน, ดาเมียน ดัฟฟ์ และจอห์น โอเชีย เริ่มเกมได้แค่นาทีเดียว ไอร์แลนด์ ทักทายก่อนจากการยิงของ ไซมอน ค็อกซ์ แต่โกลสเปน อิเคร์ กาซิยาส ทุบทิ้งออกมาได้ นาทีที่ 4 สเปน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากฝีเท้าของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่ซัดแสกหน้า เชย์ กิฟเวน นายทวารยักษ์เขียว เข้าไปอย่างเฉียบขาด หลังได้ประตู สเปน ยังคงเป็นฝ่ายครองบอลบุกแทบจะข้างเดียว แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เฉียบคม หมดครึ่งแรก สเปนจึงยังนำอยู่แค่ลูกเดียว ครึ่งหลังเปิดฉากมาได้แค่ 4 นาที สเปน ก็หนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง นาที 56 สเปน เกือบได้ประตูที่ 3 ชาบี เอร์นานเดซ ได้ยิงเต็มข้อ แต่ กิฟเวน โชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันได้อย่างเหลือเชื่อ นาที 70 สเปน ได้ประตูที่ 3 ตอกฝาโลง จากลูกหลุดเดี่ยวของ ตอร์เรส ที่ยิงเข้าไปอย่างใจเย็น เป็นประตูที่ 2 ของเขาในแมตช์นี้ นาที 83 สเปน ได้ประตูที่ 4 จากตัวสำรอง เชส ฟาเบรกาส ที่ยิงมุมแคบเข้าไปอย่างเฉียบคม หมดเวลาการแข่งขัน สเปน ไล่ต้อน ไอร์แลนด์ สบายแข้ง 4-0 ทำให้พวกเขามี 4 คะแนนจาก 2 นัด ขณะที่ "ยักษ์เขียว" แพ้ 2 นัดรวดยังไม่มีแต้ม กระเด็นตกรอบเป็นชาติแรกของศึกยูโร2012 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย สเปน พบกับ โครเอเชีย, อิตาลี พบกับ ไอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. แข่งขันพร้อมกันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) source: www.dailynews.co.th
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ