อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 4 พ.ค.55

{[['']]}
อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 4 พ.ค.55
“ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะ ฉันละอายใจ ฉันเคยรับปากพี่ สัญญาว่ารอจนกว่าเจออุนยู ฉันกลัวจะผิดสัญญา”
“ความจริงใจฉันทำให้เธอลำบากใจ ยูฮังใช่มั้ย หวังว่าเธอคงไม่...หวังว่ายูฮังรักเธอฝ่าย
เดียว ทำไมต้องยูฮัง ทำไมต้องเป็นยูฮัง นึกรึเขาจะดูแลเธอได้ดีกว่าฉัน ให้ความสุขได้มากกว่าฉัน เธอชอบเจ้ายูฮังเข้าไปได้ยังไง” จุนเซเจ็บร้าว

“ที่ฉันไม่ไป ไม่ใช่เป็นเพราะยูฮัง ทุกสิ่ง...ที่พี่ทำให้กับฉัน ฉันไม่มีวันลืม ขอบคุณมาก เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ได้”

“การที่เธอเก็บเงียบ ปิดบังไว้ คิดถึงใจฉันบ้างมั้ย ตอนที่เธอลำบาก ฉันอยากทำดีเพื่อเธอ ทุกสิ่งที่ฉันทำ ได้แต่เก็บไว้ในใจ...เธอลำบาก ไม่อยากคิดเรื่องอื่น ฉันเลยไม่อยากรบเร้าเธอ ถ้ารู้แต่แรกเป็นแบบนี้ ฉันน่าจะบอก ไม่ควรเก็บไว้”

“ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน...ว่าเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่” อุนซองเองก็ลำบากใจ เพราะจุนเซดีกับเธอมาตลอด

“เธอไม่รู้สินะ ฉันไม่มีสิทธิโกรธถือโทษเธอ ไม่มีสิทธิกอด แม้อยากจะกอด ปล่อยให้เธอ
จากไป รู้มั้ยมันปวดร้าวขนาดไหน”


“ขอโทษ” เห็นจุนเซเศร้า อุนซองยิ่งสงสาร

“เด็กโง่ กระทั่งตอนนี้...เฮ้อ...ฉันยังเป็นห่วงเธอ เราจะทำยังไง” จุนเซพึมพำกับตัวเอง

หลังจากถูกตัดสัมพันธ์กับยูฮัง ซึงมีจึงมาขอร้องอุนซองไม่ให้สานสัมพันธ์กับยูฮัง และเป็นความหวังเดียวของเธอที่จะรั้งยูฮังไว้ได้ แต่อุนซองเจ็บปวดกับการกระทำของซึงมีและแม่จึงปฏิเสธโดยสิ้นเชิง ซึงมีร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ชีวิตของเธอจบสิ้นแล้ว

ด้านทนายพั๊ก ทำแผนปล่อยข่าวเรื่องจังซุกจาป่วยและเรื่องพินัยกรรม ทำให้หุ้นของจินเซ็งฟู้ดส์ตกฮวบ ยอดขายลดลง และแต่งบัญชีให้ตัวเลขรายรับลดลง พร้อมกับลดคุณภาพน้ำซุปกระดูกก่อนจะรายงานต่อจังซุกจา เพื่อบีบให้จังซุกจาขายหุ้นที่ถืออยู่ออกไป เพื่อเอาเงินมาหมุนเวียนในบริษัท เพราะเขารู้ว่าจังซุกจาไม่ยอมที่จะเสียคุณภาพสินค้าซึ่งเป็นสิ่งที่จังซุกจาให้คำสัญญากับลูกค้ามาโดยตลอด ทนายพั๊กยังกีดกันไม่ให้ยูฮังเข้ามาดูในบริษัท โดยอ้างว่าให้ดูแลอาการป่วยของคุณย่าให้ดี

อาการของจังซุกจาดีขึ้นจนหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ สร้างความดีใจให้กับทุกคนมาก แต่จังซุกจาก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองเริ่มป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ เพราะไม่มีใครบอก รู้เพียงว่าป่วยเท่านั้น

โคพิงจุงโทรฯ หาปั๊กเซ็งฮีจะให้ช่วยติดต่อเฮลีให้ เพื่อต้องการสืบข่าวอุนซอง เซ็งฮีโกหกว่าติดต่อเฮลีไม่ได้ เพราะเฮลีย้ายตามพ่อกับแม่ไปอยู่ต่างประเทศแล้ว โคพิงจุงเริ่มรู้สึกถึงความไม่จริงใจของเซ็งฮี เพราะเขาจำได้ว่าเฮลีเป็นเด็กกำพร้า เพราะแม่ของเฮลีเสียชีวิตไปตั้งแต่เรียนม.3 ซึ่งตอนนั้นอุนซองได้มาขอร้องให้เขาช่วยจ่ายค่าเล่าเรียนให้เฮลี

ทนายพั๊กเริ่มเดินตามแผนที่วางไว้ โดยมาหาจังซุกจาบอกมีการเรียกประชุมผู้ถือหุ้นด่วน จังซุกจาแปลกใจมาก “เรียกประชุมผู้ถือหุ้น มันเรื่องอะไรกัน”

“เรื่องปลดประธานกรรมการครับ” ทนายพั๊กพูดเสียงเรียบ จังซุกจาตกใจมาก “ปลดประธานกรรมการอย่างงั้นรึ”

“ปลดประธานกรรมการ หมายความว่ายังไง” ยูฮังรีบถาม

“หมายความว่าจะปลดคุณแม่ฉันจากตำแหน่งรึ” ยงนังก็ตกใจเช่นกัน

“ผู้ถือหุ้นเสนอยื่นต่อที่ประชุมเฉพาะหัวข้อนี้ครับ”

จังซุกจามองหน้าทนายพั๊ก เดาเหตุการณ์ ก่อนจะถามตรง ๆ “เธอด้วยรึ”

ทนายพั๊กจ้องหน้าจังซุกจาก่อนจะพูดออกมา “ครับ ผมว่า ถึงเวลาที่ท่านต้องพักผ่อน”

ผู้จัดการร้านสาขาสองได้รับหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้น เพราะเขาได้สะสมเงินและซื้อหุ้นไว้บางส่วน พออุนซองมาทำงานผู้จัดการก็แจ้งข่าวทันที

“หมายความว่ายังไงคะ”

“ล่าสุดได้รับข่าว มีการเรียกประชุมปลดประธานบริษัท”

อุนซองตกใจมาก “ปลดประธานบริษัท ก็ท่านประธานน่ะสิ”

“ประชุมลงมติถอดถอน กระทั่งกรรมการบริหารก็เห็นด้วยกับการประชุมครั้งนี้” ผู้จัดการพูดอย่างกลัดกลุ้ม

“ทำได้ยังไง ใครเป็นคนก่อตั้งบริษัท ไล่คุณย่าได้ไง” อุนซองอุทานออกมา

จังซุกจาเรียกกรรมการมาคุยก็พบว่า ทนายพั๊กได้รวบรวมกรรมการไว้ได้ครึ่งหนึ่งแล้ว จึงจะขอมติเพื่อปลดจังซุกจา ยูฮังเป็นห่วงคุณย่ามากจึงพยายามคิดหาทางที่จะช่วย

ยูฮังมาพบทนายพั๊กเพื่อสอบถาม “คุณอา ทำไมกระทั่งคุณอาถึงทำแบบนี้”

“ยูฮัง เธออย่ายุ่งดีกว่า”

“ท่านเป็นคุณย่าผม คุณอารู้นี่นาว่าบริษัทสำคัญต่อคุณย่ามาก”

“ท่านเป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ถ้าเธอไม่ปล่อยเด็กนั่นแย่งบริษัทไป ไม่เป็นแบบนี้” ทนายพั๊กมองยูฮังอย่างไม่พอใจ

ยูฮังคิดหาทางช่วยคุณย่า จึงไปขอพบบรรดากรรมการผู้ถือหุ้นของบริษัท แต่ก็ถูกสบประมาทกลับมา เพราะที่ผ่านมายูฮังเป็นคนไม่เอาไหน และไม่เคยที่จะเข้ามาเรียนรู้การทำงานในบริษัทเลย ยูฮังเดินคอตกอย่างหมดหวัง บังเอิญเจอกับซึงมี

“ฉันเพิ่งรู้ข่าว พี่มีอะไรให้ฉันช่วย บอกได้นะคะ ไม่ว่าสถานะบริษัทหรือเรื่องอื่น”

“ฉันอยากดูงบการเงิน ได้รึเปล่า”

“งบดุลบริษัทรึ”

“ข้อมูลที่เธอให้ฉันดูคราวก่อน ฐานะการเงินบริษัทดีอยู่ ถึงข่าวคุณย่าแพร่ออกไป
แต่เงินทุนไม่น่าขาดมากมาย” ยูฮังสงสัยเรื่องเงินที่ทนายพั๊กบอกว่าขาดสภาพคล่อง ทำให้จังซุกจาต้องขายหุ้นเพื่อพยุงบริษัท และเป็นเหตุให้ทนายพั๊กสามารถที่จะรวบรวมผู้ถือหุ้นที่มีจำนวนมากกว่าปลดจังซุกจา

“พรุ่งนี้ฉันตรวจสอบให้” ซึงมีรับปาก

“ตรวจสอบได้รึ”

“ฉันเรียนด้านคอมพิวเตอร์ สิ่งที่ช่วยพี่ได้ ฉันยินดีทำ พี่จะทำยังไง รอมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นรึ”

อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 4 พ.ค.55
มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ออกอากาศ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.45 - 19.30 น.
นำแสดงโดย
Lee Seung Ki รับบทเป็น Sun Woo Hwan (ซึงวูฮวาน) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Han Hyo Joo รับบทเป็น Go Eun Sung (โกะอึนซอง) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Bae Soo Bin รับบทเป็น Park Jun Se (ปาร์คจุงเซ) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Moon Chae Won รับบทเป็น Yoo Sung Mi (ยูซึงมี) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
ที่มาเดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ