อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 2 พ.ค.55

{[['']]}
อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 2 พ.ค.55
หนูไม่เคยเห็นคุณย่ามาก่อน ถึงแม้เคยได้ยินเขาเรียกพี่ยูฮังบ่อย ๆ แต่ไม่รู้ชื่อแซ่ ไม่รู้ครอบครัวเป็นยังไง ความสัมพันธ์ ซึงมีกับหนูไม่ดีนักหรอก...คุณย่า คุณย่าตายไม่ได้นะคะ แม้ต้องจากไป อย่าเข้าใจหนูผิดนะคะคุณย่า เพราะจะทำให้คุณย่าไม่สบายใจ...ฮือ ๆ...คุณย่า หนูดีใจ ที่ได้รู้จักคุณย่า หนูเคยว้าเหว่ คุณย่าให้ความอบอุ่น หนูไม่เหงาแล้ว หนูไม่ทุกข์ใจอีกแล้ว...ฮือ ๆ...” อุนซองร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น
อุนซองเดินออกมาจากห้องจังซุกจา และกล่าวขอบคุณยูฮังที่ให้โอกาสแก่เธอ

“ไม่มีโอกาสให้เธอเยี่ยมเร็วกว่านี้ ขอโทษนะ พักนี้มันวุ่น” ยูฮังบอก

“ไม่เป็นไร ได้เยี่ยมแล้ว...ขอบใจนะ ฉันได้พูดสิ่งที่อยากจะพูด” อุนซองรู้สึกสบายใจขึ้น

“คุณย่า...ได้ยินแน่นอน” ยูฮังพูดปลอบใจ อุนซองนึกขึ้นได้ว่ายูฮังก็มีเรื่องที่ปกปิดจังซุกจาไว้ เรื่องการตายของพ่อยูฮังเช่นกัน “คุณย่าอยากฟังความรู้สึกนาย นายมีเรื่องบอกคุณย่าไม่ใช่รึ พูดกับท่านไปสิ”

ยูฮังเข้ามาในห้อง จังซุกจายังนอนนิ่งไม่ไหวติง ยูฮังรู้สึกหวาดหวั่นและตัดสินใจที่จะพูดในสิ่งที่เขาปกปิดมาตลอด

“คุณย่า จะนอนถึงเมื่อไหร่ ลืมตาสิครับ คุณย่า...เป็นคนเข้มแข็ง ผมไม่เคย...คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่คุณย่าจากผมไป...คุณย่าเป็นมนุษย์เหล็ก ลองคิดดูสิครับ คุณย่าแข็งแกร่ง...คุณย่า คนที่คุณย่ารักที่สุด ลูกชายคุณย่า...พ่อของผม ผมทำให้พ่อตาย”

ยูฮังพูดพรั่งพรูเรื่องราวสมัยที่เขายังเป็นเด็กในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ โดยในขณะนั้น เขานั่งรถมากับพ่อ


“ขอโทษนะลูก อาทิตย์หน้าเราค่อยมาใหม่”

“คุณพ่อโกหกผม”

“คุณพ่อผู้จัดการโรงงานตาย ต้องรีบกลับ”

“พ่อทำแต่ซุปกระดูก หลอกจะไปตกปลาสองครั้งแล้ว”

ด.ช.ยูฮังพูดอย่างน้อยใจ พร้อมกับยื่นมือซึ่งถือของเล่นออกไปนอกรถ ด.ช.ยูฮังทำของเล่นหลุดมือตกลงไปกลางถนน “พ่อ เรือผมหล่นไปแล้ว”

พ่อจอดรถ ด.ช.ยูฮังวิ่งจะไปเก็บของเล่น พ่อร้องเรียกไว้ “ลูกเอ๊ย เดี๋ยวพ่อเก็บให้ อันตราย เข้ามา อันตรายนะ”

“ผมไม่กลับ พ่อเป็นคนโกหก” ด.ช.ยูฮังยังวิ่งออกไปไม่หยุด พ่อวิ่งตาม ทันใดนั้นมีรถบรรทุกคันหนึ่งวิ่งมา พ่อยูฮังเห็นเข้าก็ตกใจ จึงวิ่งไปอุ้ม ด.ช.ยูฮังและผลักออกไปให้พ้นทาง ขณะที่ตนเองหนีไม่ทัน ถูกรถบรรทุกชนอย่างจังและเสียชีวิตทันที

“ฮือ ๆ...ขอโทษ ที่ผมไม่ได้บอก มันน่ากลัวจนพูดไม่ออก...จะให้ผมบอกยังไง ผมรู้ว่าพ่อสำคัญต่อคุณย่ามากเหลือเกิน ผมเป็นต้นเหตุ... ทำให้พ่อตาย ให้ผมพูดยังไง...ฮือ ๆ...คุณย่าครับ ผมบอกแล้ว ได้ยินมั้ยครับ ถ้าคุณย่าตาย ผมจะทำยังไง ผมจะอยู่ยังไง...ฮือ ๆ...ผมขอโทษ ที่ไม่ได้บอกก่อน ขอโทษจริง ๆ”

ยูฮังร้องไห้คร่ำครวญอย่างเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เพราะเขาเป็นต้นเหตุให้พ่อตายและเขาเองก็รู้ว่าพ่อของเขาเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของจังซุกจา เขาจึงต้องปกปิดเรื่องราวทั้งหมดไว้ ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเพราะเขาตกใจและช็อกทำให้จำเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุไม่ได้ และแม้จังซุกจาจะไม่ได้สติแต่มีน้ำตาไหลออกมา เหมือนจะรับรู้ในสิ่งที่ยูฮังสารภาพ

“ตอนแรก...เกิดอาการช็อกพูดไม่ได้ หลังจากนั้น คุณย่ากับแม่คิดว่าฉัน...ช็อกเพราะเห็นเหตุการณ์ จึงเป็นใบ้ชั่วขณะ พวกท่านได้แต่ร้องไห้... ปลอบโยนฉัน ฉันยิ่งพูดไม่ออก” ยูฮังบอกอุนซอง

“ถ้าเป็นฉัน ก็คงเหมือนกัน” อุนซองพูดอย่างเห็นใจ

“กระทั่งเรียนมัธยม ฉันทำตัวเป็นหลานรัก ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่...สายตาที่ท่านมองฉัน มันเปลี่ยนไป...คุณย่ามักว่าเสมอ...ฉันไม่เอาไหน ฉันทำใจรับไม่ได้ จากนั้นก็ทำตัวเลวในงานศพของพ่อ สามวันมีแต่กลิ่นซุปกระดูก จนฉันเอียน” ยูฮังสารภาพต่อ

“ฉันบอกแล้วไง นายไม่ใช่คนไม่เอาไหน นายไม่ใช่คนไม่เอาไหน...และนายไม่ใช่คนเลวร้าย...นายควรบอกคุณย่าก่อนหน้านี้ ทำไมต้องทรมานตัวเอง” อุนซองสงสารยูฮังจับใจ

ซึงมีรีบมาพบอินยง เมื่ออินยงรู้มาว่าอุนซองจะฟ้องศาลเรื่องที่เซ็งฮีโกงค่าประกัน

“พี่ฮังจุนบอกว่าอุนซองกับคุณจุนเซไปหาทนายด้วยกัน เขาเลยถาม เฮลีไปทำไม เฮลีว่าพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของอุนซอง”

“พิสูจน์ความบริสุทธิ์” ซึงมีอุทานอย่างตกใจ

“ใช่ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้ผิด เรื่องเงินประกันชีวิตของพ่อ อุนซอง เขายืนยันว่าไม่ผิด ทั้งที่แม่เธอมีใบกู้ยืมเงิน จะเอายังไงของเขานะ” อินยงบอก เพราะไม่รู้ว่าเป็นเพราะแผนการของเซ็งฮีที่สร้างขึ้นมาทั้งหมด ซึงมีได้ยินแล้วก็กังวลใจมาก

จุนเซนัดเจอกับโคพิงจุง เพราะทั้งคู่รู้สึกชะตาต้องกัน โคพิงจุงเห็นหน้าเครียด ๆ ของจุนเซก็ถามขึ้น “ดูเหมือนคุณไม่สบายใจ คุยกับผมได้ ไม่ต้องกลัว ผมฟังแล้ว รับรองไม่บอกใคร”

“ได้รึครับ”

อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 2 พ.ค.55
มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ออกอากาศ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.45 - 19.30 น.
นำแสดงโดย
Lee Seung Ki รับบทเป็น Sun Woo Hwan (ซึงวูฮวาน) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Han Hyo Joo รับบทเป็น Go Eun Sung (โกะอึนซอง) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Bae Soo Bin รับบทเป็น Park Jun Se (ปาร์คจุงเซ) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Moon Chae Won รับบทเป็น Yoo Sung Mi (ยูซึงมี) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
ที่มาเดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ