อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 11 พ.ค.55

{[['']]}
อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 11 พ.ค.55
ซึงมีหมดหวังทุกสิ่งทุกอย่างกับการกระทำของเซ็งฮี “โธ่......แม่......”

ตอนที่ 39

ปั๊กเก็บกระเป๋าให้ซึงมีเสร็จพอจะเปิดประตูบ้านออกไปก็ต้องตกใจ พบอุนยูกับโคยืนอยู่

“อุนยู”

“พี่สาว”
“นังสารเลว” โค กล่าว

“อย่า...แม่นะ ตีแล้วเจ็บ อย่าทำให้แม่เจ็บ” อุนยู กล่าว

“ได้ยินมั้ย เขายังเรียกเธอว่าแม่”

“แม่ อุนยูเชื่อฟังแม่นะครับ ถ้าอยากเจอพี่สาว ต้องเชื่อฟังแม่”

“เธอมันเลวมาก...” โค กล่าว

อุนซอง ถามซึงมี ว่าเป็นคนส่งอีเมลให้พ่อ โดยอ้างชื่อตนใช่มั้ย ซึงมีกล่าวยอมรับ

“ทำไมเธอทำแบบนี้ พ่อยังอยู่ ทำไมไม่ให้ฉันเจอพ่อ ยังวางแผนให้ฉันกับอุนยูไปอเมริกา ไม่ให้เราเจอพ่อตลอดไป”

“ครั้งนี้ฉันเปล่า ฉันบอกแม่พาอุนยูพบเธอแล้วเราไปเอง ถ้าเธอไม่ได้อยู่กับคุณย่า ฉันบอกไปนานแล้ว ถ้าฉันบอกพ่อเธอยังมีชีวิตอยู่ หมายถึงอะไรรู้มั้ย ฉันต้องสูญเสียพี่ยูฮัง”

“ทั้งที่รู้พ่อฉันยังอยู่ เธอกลับปิดบัง ไม่ให้เจอ ที่ทำเพราะเขา เพราะเขาคนเดียวใช่มั้ย”

“พ่อสำคัญต่อเธอ พี่ยูฮังก็สำคัญต่อฉัน...พ่อเธอ...ท่านเป็นคนดีมาก ก่อนแม่ฉันแต่งงานใหม่ ฉันเจอพ่อเธอหลายครั้ง ท่านดีมาก อ่อนโยนและอบอุ่น ต่างกับพ่อฉันไม่เหมือนกันเลย ท่านเป็นพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันดีใจ แต่ว่า พ่อเลี้ยงมีเธออยู่แล้ว เธอสองพ่อลูกผูกพันกัน กินข้าว เจอกันทุกวัน แม้เลิกงานดึก ต้องแวะห้องเธอคุยกันครึ่งชั่วโมง ไม่มีที่ว่างสำหรับฉันเลย” ซึงมี กล่าว

“แต่พ่อฉันไม่เคยทอดทิ้งเธอ”

“ไม่ทอดทิ้งอย่างงั้นรึ ก็แค่ ลูกติดแม่ ก็แค่นั้น...มันเป็นปมด้อย ฉันเหมือนลูกแม่ที่ไม่มีใครเหลียวแล มีเพื่อนก็ไม่กล้าพามาที่บ้าน ไม่ให้เพื่อนรู้ว่าฉันอยู่บ้านเดียวกับเธอ รีบไปเรียนก่อนเธอ 30 นาที”

“ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เราคุยกันสักนิด”

“พี่ยูฮัง เขาเหมือนฉัน ตัวคนเดียว ไม่สนใจคนอื่น คนอื่นหมั่นไส้ ว่าเขาหยิ่ง นิสัยไม่ดี แต่กับฉัน เขาไม่เป็นแบบนั้น ฉันจึงชอบเขา ฉันรู้ว่า ในโลกใบนี้ มีเพียงคนเดียวที่ฉันรู้สึกพิเศษกับเขา เธอไม่มีวันเข้าใจหรอก คนนั้นคือพี่ยูฮัง ฉันคิดว่าชีวิตนี้ฉันขาดเขาไม่ได้”

“เพราะงั้น เธอทำเพื่อเขา ทั้งที่รู้แต่ต้องปิดบัง...ซังยูฮัง เพื่อผู้ชายคนนี้”

“ฉันขอโทษนะอุนซอง ขอโทษที่ฉันทำลงไป”

โค บอกปั๊ก ว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันมา 7 ปี เป็นครอบครัวเดียว ปั๊กทำกับตนและลูกได้ยังไง

“ฉันทำเพื่อลูกของฉัน ก็เหมือนคุณนั่นแหละ” ปั๊ก ตอบด้วยเสียงเย็นชา

“อะไรนะ”

“คุณแกล้งตายเพื่ออุนซองกับอุนยู ถามว่าเพื่อซึงมีรึเปล่า ครอบครัวเดียวกันรึ ซึงมีเรียนเก่งกว่า กลับส่งอุนซองไปเรียนเมืองนอก บริษัทก็คิดจะยกให้อุนซอง”

“นั่นเพราะอุนยู อุนซองต้องเลี้ยงดูอุนยูทั้งชีวิต”

“ใช่สิ ใช่ คุณมีเหตุผลของคุณ ให้อภัยกับตัวเอง ฉันก็ทำเพื่อลูกของฉันเหมือนกัน มีเหตุผลเหมือนกัน เราต่างคนต่างมีเหตุผล”

“แล้วที่เธอไล่เด็กสองคนออกจากบ้าน เพราะมีเหตุผลสินะ เงินประกันไม่ใช่น้อย ๆ”

“คุณจู่ ๆ โผล่มา ให้ฉันคายเงินประกันชีวิต จะเอายังไง อยากรู้ทำไมฉันไล่พวกเขารึ เพราะฉันใช้ชีวิตอยู่กับพวกคุณมาเจ็ดปี ฉันควรได้ส่วนแบ่งจากพวกเขาเป็นการตอบแทนบ้างน่ะสิ”


“อะไรนะ”

“นี่คือหลักการของฉัน”

“หลักการอะไร”

“ไม่รู้รึ ทำไมฉันแต่งงานกับคุณ ซึงมีจะได้มีพ่อ และฉันก็ไม่ต้องลำบาก” ปั๊ก กล่าว

“เงินสำคัญต่อเธอมากรึ ถึงขนาดทิ้งได้กระทั่งเด็กที่รักเธอเหมือนแม่”

“อุนยูรึ คุณกับอุนซองคิดว่าฉันทิ้งเขา สำหรับฉัน เด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยง ฉันเพียงส่งเขาไปอยู่ที่ปลอดภัย”

“แล้วเขา...ก็หายไปอีก ไม่ยอมบอก” โค กล่าว

“ฉันตามหาเขา”

“ถ้าไม่เจอล่ะ ถ้าหลานคุณย่าไม่เจออุนยู เธอจะทำยังไง” โค กล่าว

“ใครนะ ใครที่หาอุนยูเจอ” ปั๊ก กล่าว

“ทำไม ตกใจมากรึ ก็คือคนที่เธอหวังให้ซึงมีแต่งงานด้วยนั่นแหละเป็นคนเจอ...ชีวิตฉันทำผิดครั้งมหันต์คือหวังอยากได้เงินประกัน แต่ที่ผิดยิ่งกว่านั้น คือได้รู้จักเธอ” โค กล่าว

ยูฮัง ไม่พอใจซึงมี จึงต่อว่าเรื่องพ่อของ อุนซอง ทำไมต้องพรากพ่อพรากลูกเขา

“ใช่แล้ว พี่เป็นใคร ทำไมฉันต้องทำ”

“คิดโง่ ๆ โลกนี้ไม่มีความลับ ฉันบอกเธอให้พูดความจริงไง ทำไมไม่พูด ผลเป็นไง”

“ให้ฉันพูดยังไง รู้ว่าพี่ต้องโกรธ ฉันคิดจะพาอุนยูให้อุนซองแล้วจากไป แต่ทำไม่ได้...พี่ไปเถอะ อุนซองยังมีพ่อ...มีอุนยู...พี่พาพวกเขากลับเถอะ”

ยูฮัง มาต่อว่ายองโช ที่ไม่บอกว่าเด็กที่อยู่ที่ร้าน เป็นอุนยู ไม่งั้นเรื่องคงไม่วุ่นวายแบบนี้ ด้านโค ก็กล่าวขอโทษอุนซองที่ทำให้ลูกทั้งสองต้องลำบาก อุนซองบอกพ่อว่าเรื่องที่ผ่านมาช่างมัน แค่ได้เจอพ่อก็ดีใจแล้ว

จุนเซพาพ่อมาหาโค ทั้งสองทักทายกัน ด้านเฮลี กล่าวชมอุนยูที่ไม่เจอนานหล่อขึ้นเยอะจากนั้นก็ยื่นของขวัญให้

“ฮ่ะ...ฮ่ะ...เอ้อ...พ่อพี่ล่ะ” อุนยู ถาม

“กำลังทำเรื่อง บอกว่าเสร็จแล้วจะตามมา ...เอ้อ...อุนยูใช่มั้ยเนี่ย...สวัสดี ฉันเป็นเพื่อนพี่เธอ”

“ฮ่ะ...ฮ่ะ...”

อุนซอง พาพ่อและน้องมาที่บ้านและทำอาหารให้ทั้งสองทาน

“กับข้าวอร่อยมาก”

“อร่อย...เนื้อ” อุนยู กล่าว

“อุนยู พรุ่งนี้พี่ทำซี่โครงอบให้กินนะ”

“อุนซอง ลูกรอนะ พ่อจะขยันทำงานเต็มที่ รอได้ชื่อแซ่คืน...ด้วยประสบการณ์ของพ่อ หางานไม่ยากหรอก”

“พ่อทำงาน หนูก็ทำงาน ไม่ช้าเราก็ตั้งตัวได้นะคะ”

จังซุกจาพบพั๊ก ก็สอบถามว่าตอนนี้ได้ช่วยพ่อของอุนซองอยู่ใช่มั้ย

“เพราะจุนเซขอร้อง แล้วท่านก็ไม่เอาเรื่อง ผมควรตอบแทนครับ”

“พี่จุนเซวิ่งขอคนโน้นคนนี้ช่วย วิ่งหาคุณอา พ่อของอุนซอง...” ชองยี กล่าว

“ไม่ต้องพูด...แล้ว...พ่ออุนซองเป็นยังไงบ้าง”

“ได้มอบตัวกับตำรวจ และเจรจากับบริษัทประกัน คุณโคพิงจุงไม่มีเจตนาหลอกเอาเงินประกันชีวิต และยังได้มอบตัว จึงคืนแค่เงินประกัน ไม่มีการฟ้องร้องครับ”

“ดีแล้วล่ะ”

“งั้นก็ได้ชื่อแซ่คืนแล้วสิครับ” ยูฮัง กล่าว

“รอกองพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลอนุมัติ ส่งให้ศาลตัดสิน ต้องใช้เวลาหน่อย” พั๊ก กล่าว

“เซ็งฮีล่ะคะ เขาปลอมใบมอบอำนาจ อุนซองรับเงินประกันชีวิตไม่ใช่รึคะ” ยงนัง กล่าว

“ติดคุกสิแม่”

“บริษัทประกันบอกว่า คุณปั๊กเซ็งฮีต้องคืนเงิน ก็จะไม่ฟ้องครับ”

“เห็นว่าเขาเตรียมเงินคืนทั้งหมดแล้ว คงไม่ถูกฟ้องหรอก” จัง กล่าว

“ได้ยังไงกัน เขาหลอกลวงพวกเรา” ชองยี กล่าว

“คิดว่าติดคุกอย่างเดียวจึงเป็นการลงโทษรึ” จัง กล่าว

“ลงโทษอะไรอีกคะ” ชองยี ถาม

“ติดคุกทั้งชีวิต คนเห็นแก่เงิน ไม่มีเงินเหมือนติดคุก คนคลั่งรัก ขาดรักเหมือนติดคุก”

“สองแม่ลูกนั่นเลยแหละ เซ็งฮีโลภแต่เงิน ซึงมีคลั่งรักแต่ยูฮัง” ยงนัง กล่าว

จังซุกจา ถามหลานชายว่า อุนซองได้พบพ่อได้พบน้องชายแล้ว ยูฮังไม่ดีใจเหรอ

“ดีใจครับ”

“แล้วทำไมทำหน้าเซื่องซึม”

“ ไม่ได้พบกับพ่อ ไม่ได้พบน้องชาย ผมคือตัวต้นเหตุ”

“หลานห่วงซึงมีรึ” จัง กล่าว

“ถ้าผมบอกความรู้สึกแต่แรก คงไม่ลงเอยแบบนี้ ซึงมีทุ่มเทใจให้ผม”

“ใช่ การกระทำของเรา...มีผลต่ออีกฝ่ายหนึ่งเสมอ ไม่ว่าผลดี ผลเสีย ล้วนส่งผลสะท้อนมา”

“คุณย่า ผมควรทำยังไง” ยูฮัง กล่าว

“เธอเท่านั้นที่รู้”

อ่านเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน วันที่ 11 พ.ค.55
มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ออกอากาศ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.45 - 19.30 น.
นำแสดงโดย
Lee Seung Ki รับบทเป็น Sun Woo Hwan (ซึงวูฮวาน) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Han Hyo Joo รับบทเป็น Go Eun Sung (โกะอึนซอง) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Bae Soo Bin รับบทเป็น Park Jun Se (ปาร์คจุงเซ) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
Moon Chae Won รับบทเป็น Yoo Sung Mi (ยูซึงมี) ในเรื่องมรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
ที่มาเดลินิวส์
Share this game :

No comments:

Post a Comment

 

Copyright ©2011- 2013 เรื่องย่อละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ 3,5,7,8,9,tpbs ดูละคร, ละครย้อนหลัง, ซิทคอม, รายการ